Nền tảng khoa học

ADVANCED PROFESSIONAL SKINCARE

Nghiên cứu và cải tiến là sứ mệnh cốt lõi làm nên Viện Nghiên Cứu và Ứng dụng Công nghệ Dược mỹ phẩm – Thực phẩm (IRAPF). Chúng tôi đi sâu vào các nguồn dược liệu, hoạt chất khoa học và công nghệ tiên tiến giúp cải tiến sản phẩm mỗi ngày, đảm bảo 3 yếu tố Chất lượng – Hiệu quả – An toàn luôn đi cùng nhau.Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chúng tôi tin rằng các công trình nghiên cứu và sản phẩm của mình sẽ góp phần thay đổi diện mạo ngành làm đẹp và nâng tầm thị trường mỹ phẩm nội địa Việt tại Việt Nam

GIÁO SƯ VÕ VIỄN

Giáo sư Võ Viễn là Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Dược Mỹ phẩm – Thực phẩm. Ông là Chủ tịch Hội Hoá Học tỉnh Bình Định và từng là Cựu Trưởng Khoa Hoá Học của trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định).

KINH NGHIỆM NGHIÊN CỨU

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu hoá học. Ông đã thiết lập một mạng lưới các kỹ sư, dược sĩ từ lĩnh vực R&D Formulation nghiên cứu sâu về các hoạt chất, công thức mỹ phẩm, test hiệu quả, đồng thời chuyên sâu về các loại da và tình trạng da. Với kinh nghiệm và kiến thức về hoá học và mỹ phẩm, ông cùng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Dược Mỹ phẩm – Thực phẩm sẽ tiếp tục cống hiến nhiều công trình nghiên cứu góp phần nâng tầm sản phẩm nội địa Việt và là đơn vị tiêu chuẩn hàng đầu về nghiên cứu và ứng dược mỹ phẩm – thực phẩm.

VIỆN PHÓ BÙI THỊ THU HÀ

Bùi Thị Thu Hà là Viện Phó Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Dược Mỹ phẩm – Thực phẩm. Bà tốt nghiệp cử nhân Hoá tại trường Đại Học Quy Nhơn với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu – Sản xuất – Thương mại.

VỊ TRÍ ĐẢM NHIỆM

  • Viện phó Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Dược Mỹ phẩm – Thực phẩm
  • Là khách mời chuyên gia của nhiều buổi triễn lãm và hội nghĩ làm đẹp tại Hàn, Nhật, Thái Lan, Singrapore,….
  • Founder đơn vị đào tạo công nghệ hoá mỹ phẩm Mocha Academy
  • Chủ tịch HĐQT nhà máy sản xuất mỹ phẩm AsiaLab
  • Founder thương hiệu mỹ phẩm MOCHA
  • Founder thương hiệu mỹ phẩm MOTREE

NGHIÊN CỨU VÀ ĐỔI MỚI LÀ TRỌNG TÂM CHIẾN LƯỢC CỦA VIỆN

Tại Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Dược Mỹ phẩm – Thực phẩm, không có sự đổi mới nào nếu không có khoa học. Điểm khác biệt là chúng tôi luôn cân bằng giữa khoa học và thiên nhiên để tạo nên công thức vừa thân thiện với làn da, bảo vệ môi trường mà vẫn bảo đảm hiệu quả.

Chúng tôi đã khám phá, phát minh và phát triển, cung cấp giải pháp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, đồng thời các sản phẩm do Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tạo ra ngày càng hiệu quả hơn và cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn.